image banner
Chùa Thanh Sử Hải Phòng tặng quà cho Học sinh, hội viên phụ nữ khó khăn xã Nàn Sán
Nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực cho các cháu học sinh trong vùng biên yên tâm học tập trong mùa đông lạnh giá, các hội viên phụ nữ vùng khó khăn, đặc biệt là cầu nối giữa hội LHPN tỉnh Lào Cai, chúng tôi quyết định chọn xã Nàn Sán làm nơi tổ chức chương trình “tặng quà cho học sinh và hội viên phụ nữ khó khăn”, đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát thực tế nhằm chia sẻ thông tin tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để xã hội biết đến, sau đó sẽ huy động các nguồn lực trong xã hội hướng về họ về mặt vật chất, tinh thần góp phần nhanh chóng khắc phục khó khăn.
Thực hiện kế hoạch số 168/KH-BTV ngày 21/4/2023 của Hội LHPN tỉnh Lào Cai về thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2023.
Ngày 14/11/2023 Chùa Thanh Sử, Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng và hội LHPN tỉnh Lào Cai trao tặng quà cho hội viên phụ nữ và học sinh tiểu học, mầm non trên địa bàn xã Nàn Sán.
Thầy Đại Đức Thích Bản Giáo trụ trì chùa thanh sử phát biểu: "Nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực cho các cháu học sinh trong vùng biên yên tâm học tập trong mùa đông lạnh giá, các hội viên phụ nữ vùng khó khăn, đặc biệt là cầu nối giữa hội LHPN tỉnh Lào Cai, chúng tôi quyết định chọn xã Nàn Sán làm nơi tổ chức chương trình “tặng quà cho học sinh và hội viên phụ nữ khó khăn”, đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát thực tế nhằm chia sẻ thông tin tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để xã hội biết đến, sau đó sẽ huy động các nguồn lực trong xã hội hướng về họ về mặt vật chất, tinh thần góp phần nhanh chóng khắc phục khó khăn.
anh tin bai
Chúng tôi đã chuẩn bị 675 chiếu áo ấm dành cho các cháu học sinh tiểu học và mầm non, 100 chiếc chăn ấm cho hội viên nghèo, món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng của tất cả các phật tử chùa Thanh Sử và của tất cả các nhà hảo tâm gửi tới bà con. Mong bà con và các cháu học sinh hoan hỷ đón nhận, vượt qua trời đông lạnh.
anh tin bai

Chú thích ảnh

Nhóm từ thiện vinh dự được làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm, hội LHPN tỉnh Lào Cai và đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa. Thay mặt những người tổ chức chương trình chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bà con xã Nàn Sán, các phật tử, các nhà hảo tâm, các bạn tình nguyện viên, cộng tác viên từ nhóm từ thiện đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai thực hiện chương trình đạt kết quả tốt đẹp nhất. Kính chúc các Quý vị đại biểu, bà con và các cháu học sinh sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Nam mô a di Đà phật.
anh tin bai
Phát biểu của đ/c Vàng Văn Thương - phó bí thư Đảng Uỷ xã: với tinh thần tương thân,tương ái, lá lành đùm lá rá, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân văn sấu sắc của dân tộc Việt Nam, hôm nay cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Nàn Sán rất vui mừng, phấn khởi được đón đoàn thiện nguyện về thăm, trao quà cho học sinh và hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thay mặt Cho cấp ủy, chính quyền địa phương xin được cảm ơn đến đoàn thiện nguyện, đoàn đã mang đến những phần quà thật ý nghĩa và thiết thực cho học sinh vùng biên và hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mong đoàn tiếp tục quan tâm và kết nối với các nhà hảo tâm có nhiều phần quà hơn nữa đem đến cho hội viên phụ nữ nghèo và các cháu học sinh nơi biên giới. Chúc đoàn thiện nguyện có một chuyến công tác thật vui và ý nghĩa. Xin trân trọng cảm ơn.
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập