image banner
THANH NIÊN XÃ NÀN SÁN VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2024
hanh niên cho biết bản thân là thanh niên được sinh ra và lớn lên trong hòa bình nhận thấy trách nhiệm của thanh niên cần phải đóng góp một phần sức trẻ cho Tổ quốc, rất mong muốn được tham gia nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội giao.
 
THANH NIÊN XÃ NÀN SÁN VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2024🇻🇳
Tiếp bước các thế hệ cha anh và truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, thanh niên xã luôn xác định xây dựng, bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ thiêng liêng.
Sáng nay 22/11/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã nhận được đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024 của 1 thanh niên sinh năm 2005 xin nhập ngũ vào Quân đội nhân dân Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân với Tổ quốc, mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, đây là một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên xã , thể hiện tinh thần, tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.
anh tin bai

Chú thích ảnh

🍀 Thanh niên cho biết bản thân là thanh niên được sinh ra và lớn lên trong hòa bình nhận thấy trách nhiệm của thanh niên cần phải đóng góp một phần sức trẻ cho Tổ quốc, rất mong muốn được tham gia nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội giao.
anh tin bai
❤️🇻🇳
Thanh niên quyết tâm mang theo hoài bão, những ước mơ; lên đường tòng quân chính là cơ hội để cống hiến sức trẻ, trí tuệ một cách thiết thực nhất; tô thắm thêm truyền thống cách mạng, giàu lòng yêu nước của mảnh đất quê hương Nàn Sán anh hùng

Thuan

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập