image banner
Xã Nàn Sán ra mắt mô hình điểm chữa cháy công cộng tại Thôn Đội 2
Chiều 14/3, xã Nàn Sán ra mắt mô hình “điểm chữa cháy công cộng”, tại thôn Đội 2. Dự chương trình có đồng chí Lù Trá Cheng- chủ tịch UBND xã.

         Ủy ban nhân dân xã Nàn Sán đã ra mắt mô hình "Điểm chữa cháy công cộng" Theo đó, tại Thôn Đội 2 có các ngõ sâu tập trung nhiều nhà, có chiều sâu từ 50m trở lên trên sẽ được bố trí, trang bị phương tiện PCCC và CNCH; đồng thời người dân trong thôn được hướng dẫn quy định bảo quản, quy trình sử dụng phương tiện khi có tình huống xảy ra.  mỗi gia đình trang bị ít nhất 1 bình chữa cháy xách tay ... Trong thời gian tới sẽ tiếp tục ra mắt mô hình chữa cháy công cộng tại các thôn còn lại trên địa bàn xã

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hộp chữa cháy

         Để nâng cao khả năng ứng phó khi có tình huống cháy xảy ra trên địa bàn, xã Nàn Sán cũng sẽ có kế hoạch đã tiến hành diễn tập phương án chữa cháy, CNCH tại khu dân cư theo kịch bản tình huống có cháy tại nhà dân. Qua đó góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân trong công tác PCCC, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả đối với các sự cố tai nạn cháy nổ, giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

T. Hằng

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập