image banner
Thanh niên xã Nàn Sán hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng 26/2. UBND xã Nàn Sán đã tổ chức Lễ tiễn 08 tân binh lên đường nhập ngũ

 

 

Sáng 26/2. UBND xã Nàn Sán đã tổ chức Lễ tiễn 08 tân binh lên đường nhập ngũ. Đến dự với buổi Lễ về phía huyện có đồng chí Giàng Sín Chớ- UVBCH huyện ủy- CT UBMTTQ huyện, đồng chí Dương Thị Hoa- UVBCH Huyện ủy- CT Hội Phụ nữ huyện và một số ban ngành đoàn thể khác của huyện cũng tới dự và động viện các tân binh và gia đình tân binh lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Lãnh đạo xã trao quà động viên và chụp hình lưu niệm với các tân binh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lù Trá Cheng, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sựxã đã đánh giá cao sự nỗ lực hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2023 của xã; biểu dương ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự của các thanh niên nhập ngũ. Đồng chí mong muốn khi trở thành người chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân các thanh niên phải nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện về mọi mặt, chấp hành nghiêm kỷ luật, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể thường xuyên làm tốt chính sách hậu phương quân đội, quan tâm hơn nữa đối với những gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm tạo việc làm cho những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Được biết, năm nay,xã Nàn Sán có 08 thanh niên nhập ngũ. Trong đó, có 02 thanh niên  iết đơn tình nguyện tham gia; tuổi đời từ 18 đến 25 . Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà tất cả thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Mỗi phần quà trị giá 300.000-700.000 đồng.

Tin khác
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập